ปทุมธานี ” ปิดอย่างยิ่งใหญ่” การแข่งขันฟุตบอล “CSR BANGKADI CUP” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

ปทุมธานี ” ปิดอย่างยิ่งใหญ่” การแข่งขันฟุตบอล “CSR BANGKADI CUP” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “CSR BANGKADI CUP” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ชิงถ้วยเกียรติยศของผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนารางกูร ประธานกรรมการบริหารสวนอุตสาหกรรมบางกะดี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนผู้ประกอบการในพื้นที่ ประชาชนเข้าร่วมพิธี ส่วนคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง เทศบาลบางกะดีซิตี้ กับบริษัท อาซาฮี อินเทค ไทยแลนด์ จำกัด ผลการการแข่งขัน เสนอกันในเวลา และมีการยิงจุดโทษ ผลเทศบาลบางกะดีซิตี้ ชนะจุดโทษ 5 ต่อ 3 ได้เป็นแชมป์การแข่งขันฟุตบอล CSR บางกะดี คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

รับถ้วยเกียรติยศ ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร พร้อมได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท ไปครอง ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองบางกะดี ตำบลบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายธวัชชัย อึ้งอำพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล “CSR BANGKADI CUP” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์และความสามัคคีระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองบางกะดี ทั้งภาครัฐ ภาคประชาชน ภาคเอกชน และสถานประกอบการที่อยู่ภายในและภายนอกเขตสวนอุตสาหกรรมบางกะดี

กำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1 – 27 เมษายน 2566 ซึ่งทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับ ถ้วยเกียรติยศของผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีและเงินรางวัล ดังนี้ ทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินสด 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินสด 20,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินสด 10,000 บาท ส่วนบรรยากาศการรับรางวัล เป็นไปด้วยสนุกสนานและพบกันอีกครั้ง ” SCR บางกะดีคัพ ครั้งที่ 2 ” ในต้นเดือนมกราคม 2567 นี้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts