มุกดาหาร -เสรีพิศุทธ์ นำขุนพลพรรคบุกอ้อนชาวบ้านเลือก เสรีรวมไทย

วีรบุรุษนาแก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นำคณะทีมงานบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส. 2 เขต ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร อ้อนประชาชนเลือกพรรคเสรีรวมไทย ยืนยันพร้อมแก้ปัญหาให้ประชาชน พาประเทศชาติเจริญ

เมื่อ เวลา 15. 30 น. วันที่ 22 เมษายน 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ส.ส. จังหวัดมุกดาหาร ทั้ง 2 เขต ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร โดยจุดแรก ได้เดินทางไปยังวัดศรีมงคลใต้ เข้ากราบไหว้พระเจ้าองค์หลวง พระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดมุกดาหาร และหอเจ้าแม่สองนางพี่น้อง อันเป็นที่เคารพสักการบูชาของชาวจังหวัดมุกดาหาร เพื่อกราบไหว้ขอพร จากนั้นได้เดินขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อ ของที่ตลาดอินโดจีน พร้อมกับแจกแผ่นพับแนะนำตัวนโยบายและสติกเกอร์หาเสียง

โดยได้รับเสียงตอบรับ และรอยยิ้มจากพ่อค้าแม่ค้าเป็นจำนวนมาก ต่างดีใจที่ได้พบกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ยังได้รับฟังปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดอินโดจีน จากนั้นคณะได้เดินทางมายังที่ตลาดสดพรเพชร เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้า พร้อมประกาศเป็นรัฐบาล ตนและทางทีมงานพร้อมที่จะลงมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะเรื่องของปากท้องที่ดินทำกินประชาชนต้องอยู่สบาย กินอิ่ม นอนหลับ และในเวลา 17.30 น. ทางคณะได้เดินทางมาที่บริเวณวัดไผ่ล้อม บ้านสามขา บ้านเกิดผู้สมัคร สส.เขต1 เพื่อขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางประชาชนที่ชื่นชอบท่านและพรรค ต่างมาให้กำลังใจพร้อมรับฟังจำนวน 2,000 คน


โดยการขึ้นปราศรัยของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยังคงขอให้ชาวมุกดาหาร ตลอดจนประชาชนคนไทย ได้มีความมั่นใจว่า พรรคเสรีรวมไทย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ที่ทำมาหากินของพ่อค้าแม่ขาย ผมจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เงินในกระเป๋าของพี่น้องจะต้องเพิ่มขึ้น กินอิ่ม นอนหลับ ผมขอให้พวกเรามารวมพลังสร้างชาติ พาประเทศของเรากลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง และที่สำคัญคือ เราจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของทหาร วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ขอให้พี่น้องเดินเข้าคูหา กาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ แล้วผมจะมาแก้ปัญหาให้กับพวกท่าน วันนี้ผมมีความสุขมาก

เพราะว่าตนรับราชการในภาคอีสานมา 15 ปีเต็ม จังหวัดมุกดาหาร ก็เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ตนได้เคยทำงาน ถือได้ว่าประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหารเป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อตรงสุจริต รักใครรักจริง ในวันนี้ตนก็จะมารับใช้ชาติทางการเมือง เพราะฉะนั้นการประพฤติปฏิบัติก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนอาจจะเข้มงวดเรื่องระเบียบกฎหมายเรื่องต่างๆ แต่ในปัจจุบันเราต้องมาดูแลพี่น้องประชาชน โดยยึดหลักที่ว่าประเทศจะอยู่ได้จะต้องมีประชาชนที่มีคุณภาพ ถ้าประชาชนไม่มีจะกิน อดอยากยากแค้น เดือดร้อนเรื่องการทำมาหากินแล้ว พี่น้องประชาชนก็อยู่ไม่ได้” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว
****************************************

ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาน 092 5259777

Related posts