ปทุมธานี เจ้าของตลาดไอรยาเปิดศูนย์อาหารลับติดแอร์ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ 10 บาทช่วยคนเงินน้อยอิ่มได้

ปทุมธานี เจ้าของตลาดไอรยาเปิดศูนย์อาหารลับติดแอร์ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ 10 บาทช่วยคนเงินน้อยอิ่มได้

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 15.00 น. ตลาดสดไอยรา ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดศูนย์อาหารราคาถูก ข้าวแกง 10 บาท , ก๋วยเตี๋ยว 10 บาท , ขนมจีนน้ำยา 10 บาท , ส้มตำ 20 บาท , ราดหน้า 20 บาท , กระเพาะปลา 20 บาท ,ข้าวหมูแดง 20 บาท , ข้าวขาหมู 20 บาท , ข้าวมันไก่ 20 บาท , ข้าวหน้าเป็ด 20 บาท ภายในห้องติดแอร์เหมาะกับสภาพอากาศร้อนในปัจจุบัน


เนื่องจากพิษเศรษฐกิจทุกวันนี้ข้าวยากหมากแพง นายสุวัจ เดชเทวัญดำรง เจ้าของตลาดสดไอยรา ได้ได้ตระหนักถึงพ่อค้าประชาชนทั่วไปที่ต้องใช้ชีวิตในแต่ละวัน อาหารการกินเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องซื้อหารับประทานทุกวัน 3 มื้อ อีกทั้งที่ตลาดสดไอยรามีบุคลากรที่มีฝีมือ และมีวัตถุดิบราคาย่อมเยาว์ จึงได้เกิดศูนย์อาหารราคาถูกหลากหลายเมนูนี้ขึ้นมา เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามารับประทานอาหารที่ราคาถูก และที่สำคัญต้องอร่อย คุณภาพดี
ด้าน นายสุวัจ เดชเทวัญดำรง เจ้าของตลาดสดไอยรา กล่าวว่า ตลาดสดไอยราเป็นโซนฟูดคอร์ท ชั้น 2 ห้องแอร์ ทางตลาดเราได้มีรายการอาหารที่ราคาไม่แพงจับต้องกันได้ รสชาติอร่อย

โดยก๋วยเตี๋ยวเรือราคาเพียง 10 บาท มีทั้งหมู เนื้อ ขนมจีนน้ำยา 10 บาท มีข้าวราดแกงเมนูละ 10 บาท ส้มตำ ราดหน้า กระเพาะปลา ข้าวหมูแดง ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าเป็ด จานละ 20 บาท รวมน้ำซุปด้วย น้ำเปล่าขวดละ 5 บาท ประชาชนทั่วไปสามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกทานได้หลาย ๆ อย่าง ทั้งดี ทั้งถูก เนื่องจากค่าครองชีพในปัจจุบันต้องใช้เงินเยอะทางตลาดไอยราจึงได้มีการจัดเมนูอาหารหลายอย่างมาดูแลประชาชนให้พ่อค้าแม่ค้าก็พออยู่ได้ ที่สำคัญศูนย์อาหารแห่งนี้เป็นห้องแอร์ นั่งสบาย อยากเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาชิมอาหาร รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน จากที่มีลูกค้าเข้ามารับประทานมากมาย เพราะว่าทั้งอร่อยทั้งถูก มาที่เดียวเลือกรับประทานได้หลายอย่าง เมนูละ 10 บาท 20 บาท

โดยเฉพาะเมนูที่ผมชอบคือ แฮมเบอเกอร์ ที่ตลาดสดไอรยาราคาเพียงชิ้นละ 29 บาทเท่านั้นเอง เชฟที่ตลาดเรามีฝีมือ รสชาติของอาหารทุกอย่างอร่อย สะอาด เราจึงส่งเสริมเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ขายในราคาไม่แพง เหมาะกับเศรษฐกิจในยุคนี้ เราลงทุนให้พ่อค้าแม่ค้าได้ค้าขายกันดู ซึ่งผมไม่ได้เน้นกำไรแต่อย่างใด เพียงแต่อยากช่วยเหลือประชาชนในเศรษฐกิจ ณ เวลานี้ เงินน้อยก็อิ่มได้อร่อยได้ ศูนย์อาหารตลาดสดไอยรา เปิด 10.00 – 20.00 น.ทุกวัน


ส่วน นางสาวภัทรพร ตลับทอง ชาวคลองสาม กล่าวว่า ได้เข้ามารับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ พบว่าที่นี่ขายราคาไม่แพง เมนูละ 10 บาท 20 บาทเท่านั้นเอง ตนเองได้เลือกรับประทานลาดหน้าพบว่ารสชาติดีมาก อร่อยดี ราคาถูกใจเพียง 20 บาทเท่านั้นเอง รสชาติเหมือนภัตตาคารส่วนราคาย่อมเยาว์ ได้ทานในห้องแอร์ด้วย

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts