เทศบาลตำบลเนินพระ ปล่อยแถว “โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566″

เทศบาลตำบลเนินพระ ปล่อยแถว “โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566″

วันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น.นายบุญธรรม ใยกล้า นายกเทศมนตรีตำบลเนินพระ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน การปล่อยแถว “โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีงบประมาณ 2566” ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลเนินพระ ถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์

เทศบาลตำบลเนินพระ จัดทำโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีงบประมาณ 2566 ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2566 โดยตั้งจุดบริการป้องกันช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลเนินพระ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวันและเป็นช่วงที่มีประชาชนใช้รถ ใช้ถนน เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่สร้างความสูญเสียต่อชีวิต และทรัพย์สิน ของประชาชนสูงกว่าในช่วงเวลาปกติ เพื่อเป็นการป้องกันและลดความสูญเสีย เทศบาลตำบลเนินพระ ได้สนธิกำลังกับกองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 2 กองพลนาวิกโยธิน สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน มูลนิธิสว่างพรกุศลจุดเนินพระ

พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนชุด ปฐมพยาบาลจากโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง รพ.สต.เนินพระ อาหารและ น้ำดื่ม จากบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด(มหาชน) และสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด บริษัท เอส ซี จี เคมิคอล จำกัด ซี เอส อาร์ กลุ่ม ปตท. ระยอง บริษัท เจม เอ็นไวรันเมนทัล แมเนจเม้นท์

Related posts