สุโขทัย แฟนค้างคาวไฟ ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะคึกคัก

สุโขทัย แฟนค้างคาวไฟ ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะคึกคัก

แฟน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะและขอบคุณสปอนเซอร์หลักคึกคัก ณ บริเวณ ลานข้างสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม โดยก่อนหน้านี้มี การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 2566 ที่สนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 22 แต้มจาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 34 แต้มจาก 20 นัด หลังจบเกม สุโขทัย เอฟซี ชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0


และหลังจากจบเกมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แล้ว แฟนบอล”ค้างคาวไฟ”ยังได้ไปร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะสุโขทัย เอฟซี และขอบคุณสปอนเซอร์หลักของ สโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลในพื้นที่ จ.สุโขทัย และใกล้เคียง เข้าร่วมงาน โอกาสนี้ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณคุณสปอนเซอร์หลักของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี

และขอบคุณสปอนเซอร์ทุกๆท่านที่ได้มาชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมสุโขทัย เอฟซี ในวันนี้และได้เอ่ยปากชมว่าทำไมทีมฟุตบอลสุโขทัยเอฟซี ถึงได้เล่นดีขนาดนี้ ในส่วนของตนเองที่ทำหน้าที่ประธานสโมสร ต้องขอบคุณ และการทำได้ 3-0 ในวันนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ในวันนี้เป็นเพราะกำลังใจ ทั้งจากแฟนฟุตบอลสุโขทัยเอฟซี และสปอนเซอร์หลักที่มาชมถึงขอบสนาม เป็นกำลังใจทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจและเล่นอย่างสุดความสามารถจนสามารถคว้าชัยชนะมาได้ 3 ปะตูต่อ 0


จากนั้นมีการเปิด VTR สรุปภาพรวมผลงานฤดูกาล 2022 การแสดง และเปิดตัวผู้เล่นของสโมสรและสตาฟโค้ชทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ด้านนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัยเอฟซี กล่าวว่า ในวันนี้สุโขทัยเอฟซี ยิง3 ประตู ครั้งแรกในซีซั่นที่เก็บคลีนชีทได้ในฤดูการนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตนเองได้พูดคุยกับนักกีฬาและทีมงานสต๊าฟโค้ชว่าทุกอย่างต้องทุ่มเท และต้องเน้นอย่างไรทำไมต้องทุ่มเท เรารู้ว่าในสนามนักกีฬาสามารถเอาชนะได้ ส่วนนอกสนามเราก็ทำเพื่อสปอนเซอร์ขอเรา

และได้กล่าวขอบคุณนักกีฬาและสปอนเซอร์ นายเขตพงศ์ ยังกล่าวด้วยว่า ในนัดต่อไปอีกสองสัปดาห์ที่โคราช สุโขทัยเอฟซีจะชนะให้ดู และยักบอกด้วยว่าในจุดมุ่งหมายตั่งแต่เริ่มฤดูการเราจะต้องรอดชั้นโดยไม่เหนื่อยโดยเฉพาะรอดตกชั้น โดยเฉพาะตอนที่เหลือ 5 นัดสุดท้าย สุโขทัยเอฟซีจะได้เลขตัวเดียวแน่นอนและเป้าหมายก็ยังอยู่ในเส้นทางอยู่ และเราทุกคนก็พยายามทำให้ได้ และคิดว่าชัยชนะในวันนี้จะทำให้ทีมมีกำลังใจมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะฝึกซ้อมเพื่อชัยชนะกันต่อไป


และในโอกาสนี้ยังได้มีการเปิดตัว จอห์น บาจโจ ที่กลับมาอยู่ในทีมสุโขทัยเอฟซี โดยจอห์น บาจโจ กล่าวว่า ตนเองผูกพันกับสุโขทัยเอฟซีมาก ที่นี่เหมือนเป็นบ้านของเขา อีกทั้งการได้มาอยู่สุโขทัยเอฟซีในครั้งนี้ ก็เหมือนได้กลับมาอยู่บ้าน และยังขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ที่ติดตามและเชียร์เค้าทุกแมตช์ของการแข่งขัน

Related posts