พังงา-รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเปิดงานแข่งขันกีฬาสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา พร้อมส่งเสริมให้สมาคมฯมีความก้าวหน้าในทุกด้าน

พังงา-รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเปิดงานแข่งขันกีฬาสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา พร้อมส่งเสริมให้สมาคมฯมีความก้าวหน้าในทุกด้าน

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์สมาคมแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาสร้างเสริมสุข โดยมีนานเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวต้อนรับ นายธราธิป ทองเจิม นายก อบจ.พังงา กล่าวแสดงความยินดี นางสาวพัทธนันท์ สมใจ นายกสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา สร้างเสริมสุข กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม โดยมีสมาชิกสมาคมแม่บ้าน อบจ.ฯ และประชาชนทั้ง 8 อำเภอร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คนขบวนพาเหรดและนักกีฬาเดินเข้าสู่สนามพร้อมพิธีเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

โดย รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวถึงความสำคัญของสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา ทั้งในส่วนของการกีฬาที่เกี่ยวกับด้านสุขภาพและสังคม มีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต นำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้จะได้สนับสนุนให้สมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงาพัฒนาภารกิจให้สำเร็จก้าวหน้าในทุกๆด้านสำหรับการแข่งขันกีฬาแม่บ้าน อบจ.พังงาเช่นแข่งขันทำอาหาร ประเภทยำ รสเด็ด ชื่อเด็ด โดยทีมสมาชิกแม่บ้านอบจ.พังงา 8 อำเภอการแข่งชันกีฬาประเภทกรีทา โดยสมาคมแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาสร้างเสริมสุข การแข่งขันกีฬาประเภทฟุตบอลสานสัมพันธ์ระหว่างทีมสมาคมแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาสร้างเสริมสุข กับ ทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ฯลฯโดยมีรางวัลมอบให้ทุกประเภทกีฬา


………………….
ภาพ/ข่าว นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

Related posts