สตูล หนุ่มหล่อขายข้าวมันไก่ … แฟนคลับ Fc เผย ข้าวมันไก่อร่อย มาดูหน้าคนหล่อ

คนรุ่นใหม่ต้นแบบหนุ่มหล่อมือสับข้าวมันไก่สตูลขยันไม่อายทำกินเจ้านายรักมีความรับผิดชอบสูงลูกค้าไม่ขาดสายรสชาติอาหารอร่อยแล้วแถมมีอาหาร ยอดขายปัง!

ใครที่มาสตูลมีร้านอาหารแนะนำโดยเฉพาะเมนูข้าวมันไก่ที่ร้านเฟาซี(ติดกับวิทยาลัยชุมชนสตูล)ถนนยนตรการกำธรตำบลเกตรีอำเภอเมืองจังหวัดสตูลที่ร้านนี้นอกจากจะมีข้าวมันไก่รสชาติอร่อยกลมกล่อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดไก่นุ่มข้าวนิ่มน้ำจิ้มไม่อั้นตามสโลแกนที่ขายมาเข้าสู่ปีที่10นี้แล้วชนิดที่หลายคนติดใจในรสชาติซื้อซ้ำด้วยความอร่อยและยังมีอีกหลายเมนูทั้งข้าวมันไก่ต้มข้าวมันไก่ทอดก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋นต้มพุงวัวและเครื่องดื่มมากมายแล้วที่นี่ยังมีบริการที่ถูกตาต้องใจลูกค้าทั้งพนักงานเสริ์ฟที่หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสบริการเป็นกันเองแล้วยังมีพ่อค้ามือสับไก่ที่เชี่ยวชาญคล่องแคล้วว่องไวหน้าตาละอ่อนคมเข้มใส่ใจงานบริการวัย25ปีคอยต้อนรับลูกค้าตั้งแต่หน้าร้านแม้จะยุ่งแค่ไหนขอเซลฟี่ได้

งานนี้เล่นเอาสาวเล็กสาวใหญ่ถึงกับติดใจในรสชาติฝีมือสับไก่นุ่มกลมกล่อมของข้าวมันไก่เจ้านี้แล้วยังติดใจในใบหน้าที่หล่อเหลาคมเข้มสูงใหญ่โดยลูกค้าพากันเรียกขานว่า“พ่อค้าคนหล่อ”“บังข้าวมันไก่”น้องรอชิดีหมัดตานีหนุ่มเจ๊ะบิลังพ่อค้ามือสับไก่ประจำร้าน“เฟาซีข้าวมันไก่”อายุ25ปีสูง178ซม.ใบหน้าคมเข้มทำงานที่ร้านนี้เข้าสู่ปีที่3เริ่มจากพนักงานทั่วไปและได้ขยับมาเป็นมือสับไก่ความใฝ่ฝันของน้องอยากสอบเป็นตำรวจเพื่อให้พ่อแม่มีสวัสดิการในการรักษาพยาบาลและก็ชื่นชอบที่จะทำอาชีพค้าขายโดยไม่เขินอายในการทำกิน


ลูกค้าหลายคนโดยเฉพาะสาวเล็กสาวใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามาทานข้าวมันไก่ที่ร้านนี้ประจำนอกจากอาหารจะอร่อยแล้วยอมรับว่าพ่อค้าสับไก่หน้าตาหล่อเหลาอยากจะถ่ายรูปหลายคนก็ไม่กล้าได้แต่แอบถ่ายรูปพ่อค้าและแอบแซวเบา
นางวนิดากัลยา ศิริ อายุ40 ปีผู้บริหารร้านเฟาซีข้าวมันไก่เปิดเผยว่าน้องรอชิดีเป็นเด็กขยันมากขอโอกาสในการทำงานแรกๆก็ไม่มั่นใจเพราะเห็นเป็นวัยรุ่นแต่ก็ตัดสินใจให้โอกาสน้องก็ทำหน้าที่รับผิดชอบได้ดีมากทำงานอยู่ด้วยกันมาเข้าสู่ปีที่3แล้วน้องเคยมาปรึกษาอยากจะสอบเป็นตำรวจทางร้านก็สนับสนุนน้องเป็นเด็กหน้าตาดียังแอบคิดว่าทำไมไม่มีแมวมามองน้องบ้างและยอมรับว่านอกจากร้านจะขายตัวเองได้ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อยและมาซื้อซ้ำของลูกค้าแล้วการบริการและอาหารตายังช่วยเพิ่มยอดลูกค้าให้กับทางร้านด้วย

น้องรอชิดีหมัดตานีพ่อค้ามือสับไก่ประจำร้านหรือหลายคนเรียกพ่อค้าคนหล่อให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่างานบริการหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสก็มีส่วนช่วยให้ลูกค้าติดใจอยากจะมาซื้อบริการนอกจากจะติดใจรสชาติอาหารที่อร่อยพร้อมรับว่าลูกค้าสาวๆหลายคนก็ชอบมาแซวขอถ่ายรูปบ้างก็เรียกพ่อค้าคนหล่อบังข้าวมันไก่ตนก็ยินดีและเขินบ้างและไม่รู้สึกเขินอายในการเป็นพ่อค้าทำกินเพราะเป็นอาชีพที่สุจริตซึ่งลูกค้าสามารถมาทานข้าวมันไก่ที่ร้านเฟาซีได้ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ตั้งแต่เวลา7นาฬิกาถึง16นาฬิกาหรือจะโทรสั่งได้ที่0648072141ก็จะพบกับพ่อค้ามือสับไก่และเพื่อนทีมงานที่พร้อมบริการที่ร้านเฟาซีข้าวมันไก่

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล

Related posts