สุโขทัย-ขอเชิญเที่ยวงานสักการะพระแม่ย่าเสริมสิริมงคล งานกาชาดประจำปี

สุโขทัย-ขอเชิญเที่ยวงานสักการะพระแม่ย่าเสริมสิริมงคล งานกาชาดประจำปี

จังหวัดสุโขทัยและเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ขอเชิญเที่ยวงานสักการะพระแม่ย่า และงานกาชาด ประจำปี 2566 ณ บริเวณหน้าศาลพระแม่ย่า ศาลากลาง จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เรียบริมน้ำยม ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2566 รวม 10 วัน 10 คืน โดยจัดพิธีบวงสรวงพระแม่ย่า และพิธีเปิดงานในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อสักการะพระแม่ย่าอันเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวจังหวัดสุโขทัยและประชาชนทั่วไป ซึ่งจัดเป็นประเพณีสืบทอดกันมาเป็นประจำทุกปีของจังหวัดสุโขทัย สำหรับกิจกรรมภายในงานในปีนี้ประกอบด้วย การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ การแสดงพื้นบ้าน การร้องเพลงลูกทุ่งการเดินแฟชั่นกาชาดกุศล การออกร้านมัจฉากาชาด สลากกาชาดการกุศล จำหน่ายสินค้า OTOP สินค้าราคาถูก เลือกชิมอาหารอร่อยของดีสุโขทัย

กับบรรยากาศตลาดย้อนยุคและร่วมสมัย เลือกซื้อสินค้าราคาถูกจากบริษัท ห้างร้าน สั่งตรงจากโรงงานมาให้พี่น้องชาวสุโขทัยและนักท่องเที่ยวจับจ่ายและเที่ยวชม อิ่มอร่อย สวนสนุก สนุกกับศิลปินคอนเสิร์ตชื่อดังทุกคืน 24 ก.พ. หนู มิเตอร์
25 ก.พ. ST BAND 26 ก.พ. มีนตรา อินทิรา 27 ก.พ.ไม้เลื้อยแบนด์ 28 ก.พ. มหาหิงค์ 1 มี.ค. กานต์ ทศน
2 มี.ค. อาม ชุติมา 3 มี.ค. TN BAND 4 มี.ค. มิน เฉาก๊วย และ 5 มี.ค. เฟิร์ส หนูเป็นคนไทย และยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่มสตรีและของดีของชาวจังหวัดสุโขทัย ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และให้ประชาชน ได้ร่วมชมกิจกรรมต่างๆ อย่างมีความสุข และกราบขอพรพระแม่ย่ามิ่งเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล


โดยมีนายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และนางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย จัดกิจกรรมรับมอบการสนับสุนและสิ่งของใน “วันรวมน้ำใจให้กาชาด” จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนพร้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป ณ บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นของรางวัลภายในร้านมัจฉากาชาด งานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาดจังหวัดสุโขทัย ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2562 โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ จากภาครัฐและภาคเอกชนและผู้สนใจนำสิ่งของมาร่วมสนับสนุนมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน

และของอื่นๆจำนวนมากมาเป็นรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ของกาชาดจังหวัดสุโขทัย และการจำหน่ายสลากกาชาดเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมการกุศลแล้วจะนำรายได้มาดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลในภารกิจของเหล่ากาชาด ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยต่างๆเพื่อให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป และการออกสลากกาชาดการกุศลในปีนี้ รางวัลใหญ่เป็นทองคำมูลค่าสูง และของรางวัลและเงินรางวัลมากมายในปีนี้ มาร่วมสนุก สร้างกุศล ลุ้นโชค รับพร ในงานประจำปีสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาดจังหวัดสุโขทัย

 

Related posts