ระยอง-หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย จัดงานทำบุญ ครบรอบ 11 ปี

ระยอง-หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย จัดงานทำบุญ ครบรอบ 11 ปี

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา นายพิทักษ์ ศิริวงศ์ นายกสมาคมพิทักษ์ประชาราษฎร์ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย ได้จัดงานทำบุญครบรอบ11ปี หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย ณ สำนักงานหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย เลขที่ 207 ม.2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีนายนิพนธ์ เสียงจันทร์ นายสุรสิทธิ์ ทุมมานนท์ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ และ สื่อมวลชน จ.ระยอง พร้อมทั้ง น.ส.บุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท เอชเอ็มซีโปลีเมอส์ จำกัด และ นายสมัชชา ตรีพาสัย บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด มหาชน เข้าร่วมพิธีทำบุญ โดยนิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล

คุณนิพนธ์ เสียงจันทร์ (นิพนธ์รีไซเคิลระยอง)ได้เป็นประธานในพิธี จุดเทียนหน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ พิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนักในพระมหากรุณาธิคุณ

ต่อมาได้มีการประกอบพิธีโซฮา ถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เนื่องในโอกาสทำบุญสำนักงาน และต่อด้วยการนิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพุทธมนต์เย็น หลังจากนั้นก็มีแสดงเชิดสิงโตถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แล้วต่อด้วยพิธีไหว้ครู และ จุดเทียนชัยมงคล

นายพิทักษ์ ศิริวงศ์ กล่าวว่า สำหรับหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง ที่เป็นตัวแทนในการนำเสนอข่าวสารด้วยอุดมการณ์อันหนักแน่น ตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นก้าวย่างที่มั่นคง และยังคงยืนหยัดเคียงคู่ความถูกต้อง พร้อมเป็นด่านหน้าอาสาทำงานในด้านสื่อสารมวลชน เพื่อบ้านเมืองและประชาชน ต่อไป

#พิทักษ์ไทยรายงาน

Related posts