ระยอง-เกิดเหตุช้างป่าหากินในพื้นที่จังหวัดระยองทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต1รายและบาดเจ็บ1คน

ระยอง-เกิดเหตุช้างป่าหากินในพื้นที่จังหวัดระยองทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต1รายและบาดเจ็บ1คน

โดยเหตุรายแรกเกิดเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมาขณะที่นางสุพรรษา สมคิด อายุ 40 ปีกำลังเดินกรีดยางพาราอยู่ในสวนยางบ้านป่ายุบในหมู่2ตำบลป่ายุบใน อำเภอวังจันทร์จังหวัดระยองและระหว่างที่นางสุพรรษาเดินกรีดยางอยู่นั้นช้างป่าเพศผู้ชื่อไอ้ขนุนซึ่งเดินผ่านมาเข้าในสวนยางพบเห็นนายสุพรรษาไอ้ขนุนจึงวิ่งเข้าทำร้าย


โดยที่นางสุพรรษาไม่ทันตั้งตัวจากนั้นไอ้ขนุนจึงใช้งวงรัดร่างนางสุพรรษาฟาดกับต้นยางพาราและใช้เท้ากระทึบจนร่างแหลกหลังก่อเหตุไอ้ขนุนได้วิ่งออกจากสวนยางพร้อมกับส่งเสียงร้องไปตลอดทางโดยมุ่งหน้าไปทางบ้าท่าเสาหมู่2ตำบลชุมแสง
ต่อมารายที่2ขณะที่นายวัลลพ สุวรรณเกตุ อายุ25ปี กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในสวนยางพาราหมู่บ้านท่าเสาหมู่2ตำบลชุมแสงจะไปหยอดน้ำกรดในสวนยางพาราระหว่างทางพบช้างป่า1ตัวและถูกช้างป่าวิ่งขับไล่ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำจากนั้นช้างป่าได้ใช้งวงฟาดนายวัลลพกระเด็นและใช้เท้ากระทึบรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายและขณะที่ช้างป่ากำลังกระทืบรถจักรยานยนต์นายวัลลพจึงวิ่งหลบหนีมาได้


นายนิติพัฒน์ ยุทธเจริญกิจ นายก อบต.ป่ายุบใน เปิดเผยว่าขณะนี้มีช้างป่า เข้ามาหากินอยู่ในพื้นที่ป่ายุบใน 3 ตัวโดยก่อนหน้ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตไปแล้วถึง2คนซึ่ง อบต.ป่ายุบใน ร่วมกับฝ่ายปกครองและผู้นำท้องถิ่นได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังช้างป่าและผลักดันช้างป่าแต่ไม่สามารถผลักดันช้างป่าออกจากหมู่บ้านได้


นายดนัยเสือศิริหัวฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ป่ายุบในเปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีช้างป่าไอ้ขนุนซึ่งมีอาการดุร้ายเข้ามาในพื้นที่จากนั้นจึงนำกำลังติดตามกระทั้งช่วงเช้าพบว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตขณะที่ นายคธาวุธ ภูเขาทอง คนงานกรีดยางเปิดเผยว่าก่อนที่ช้างป่าไอ้ขนุนจะมาทำร้ายนางสุพรรษา เสียชีวิต ช้างป่าไอ้ขนุนได้วิ่งไล่ทำร้ายตนเองก่อนขณะที่กำลังเดินกรีดยางอยู่ในสวนยางแต่โชคดีที่ตนเองวิ่งหลบหนีมาได้

Related posts