ทีพีที ปิโตรเคมิคอลส์ คว้ารางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง (CSR-DIW Continuous) เป็นปีที่ 11 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

ทีพีที ปิโตรเคมิคอลส์ คว้ารางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง (CSR-DIW Continuous) เป็นปีที่ 11 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

นายเกิดพงศ์ เกิดอยู่ ผู้จัดการอาวุโสแผนกธุรการโรงงานและมวลชนสัมพันธ์ บริษัท ทีพีที ปิโตรเคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับโล่รางวัลและเกียรติบัตร CSR-DIW Continuous Award 2022 ในโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (CSR-DIW to achieve SDGs) ประจำปี 2565 ได้รับเกียรติจาก นายวันชัย พนมชัย อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัล ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งในปี2565 บริษัทฯ ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

รางวัล CSR-DIW Continuous Award แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความยั่งยืน ร่วมกับดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมดูแลชุมชนและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตลอดจนการปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเกณฑ์มาตรฐานทั้ง 7 หัวข้อหลัก และ 9 เกณฑ์ปฏิบัติ ประกอบด้วย การกำกับดูแลองค์กร การดูแลเรื่องสิทธิมนุษย์ชน  การปฏิบัติด้านแรงงาน   การดูแลสิ่งแวดล้อม  การดำเนินงานอย่างเป็นธรรม  การดูแลและใส่ใจต่อผู้บริโภค  และการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts