ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีจัดประกวดร้องเพลงเยาวชนชิงถ้วยรางวัล

ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีจัดประกวดร้องเพลงเยาวชนชิงถ้วยรางวัล

วันที่ 20 มีนาคม 2565 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี นายอนุชิต สังฆสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงาน “Robinson& KPN Voice Competition 2022@Prachinburi” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ใบประกาศนียบัตรพร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า 36,000 บาท ทั้งรุ่นอายุ 6-12 ปีและอายุ12-19 ปี โดยมีคุณพงศกร จันทร์อุดม ผู้จัดการฝ่ายธุรการโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีพร้อมด้วยผู้บริหารจากสถาบันดนตรีเคพีเอ็นให้การต้อนรับในงาน ทั้งนี้มีผู้สนใจเข้าประกวดแข่งขันเป็นจำนวนมากจากทั่วประเทศ ได้คัดรอบออดิชั่น กระทั่งได้ผู้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจำนวน 25 คน ทั้ง 2 รุ่น


การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในด้านร้องเพลงเพื่อให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะและสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้กล้าแสดงออกและเปิดโอกาสให้แสดงความสามารถต่อสาธารณชนเพื่อเป็นเวทีการแสดงความสามารถสู่ระดับประเทศต่อไปมีผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่านในการตัดสิน โดยรุ่นอายุ 6 – 12 ปี ที่ได้รับรางวัล คือ ด.ญ.กมลวดี ทิพยรัตน์ น้องเจน รับรางวัลชนะเลิศ ด.ญ.จิรัชญา ศรีนุช น้องน้ำผึ้ง รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ด.ญ.สิรวิชญ์ ใจบุญ น้องบีเอ็ม รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรุ่นอายุ 12- 19 ปี ที่ได้รับรางวัล น.ส.พัชรศร ศรีสิทธิดำรง น้องใบเตย รับรางวัลชนะเลิศ น.ส.กนิษฐา ศรีลุปะบาต น้องเบล รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 น.ส.วรรณิดา ตันตะราวงศา น้องออม รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2


โดยวันนี้ทางศูนย์การค้าฯ ได้รับการผู้สนับสนุน SF CINEMA, Jeffer, CIRCUIT TEAM By ออโต้พัทยา, ตำมั่ว, KPN และ Fun Festa มีประชาชน พ่อค้าแม่ค้า เด็กๆ ให้ความสนใจติดตามชมเป็นจำนวนมาก ได้รับความสนุกจากเสียงเพลงไพเราะ เสียงเพราะๆกันทุกคน ใส่กันเต็มที่ กองเชียร์ลุ้นกันสนุกสนาน ใครได้รางวัลในครั้งนี้ถือเป็นสุดยอดมากๆ ตัดสินยากมาก ยินดีกับผู้ได้รางวัล ให้กับกิจกรรมดีๆเช่นนี้มาโดยตลอด

 

/////////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts