ประชาชนยิ้มแก้มปริ ! มีความสุขผู้ให้ถึงผู้รับ กิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมขับขี่ปลอดภัย กวินนาถ ส.ส ตระเวน มอบหมวกนิรภัยมอบความห่วงใยให้ประชาชน

ประชาชนยิ้มแก้มปริ ! มีความสุขผู้ให้ถึงผู้รับ กิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมขับขี่ปลอดภัย กวินนาถ ส.ส ตระเวน มอบหมวกนิรภัยมอบความห่วงใยให้ประชาชน

 

เมื่อเวลา 13:30 น ของวันที่ 19 มีนาคม 2565 นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดชลบุรี นายอมรเทพ โรจนลภัสปรีดา ผู้ชำนาญการ ประจำตัว ส.ส กวินนาถ จัดกิจกรรม ตระเวน มอบความสุขความห่วงใยมอบหมวกนิรภัย ให้ประชาชน มีรอยยิ้มมีความสุขผู้ให้ถึงผู้รับพร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมขับขี่ปลอดภัยต่อเนื่อง เพื่อเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนขับขี่ปลอดภัย

เนื่องจาก นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหว้ดชลบุรี มีความห่วงใยประชาชน จากสถิติรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตามท้องถนนประชาชนที่เสียชีวิตจากการขับขี่จักรยานยนต์ ส่วนใหญ่ จะมาจากการขับขี่โดยประมาทไม่สวมนิรภัยเวลาขับขี่ จึงส่งผลให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงเล็งเห็นความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก จึงปิ้งไอเดีย มอบรอยยิ้มมอบความสุขให้ประชาชน และเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชน ขับขี่ปลอดภัย ลดการสูญเสียชิวิตที่เกิดจากอุบัติเหตุเวลาขับขี่จักรยานยนต์ที่ประมาทไม่สวมหมวกนิรภัย

กิจกรรมตระเวนมอบรอยยิ้ม มอบความปลอดภัย มอบหมวกกันน็อคนิรภัย ให้ประชาชนเป็นกิจกรรมที จะทำอย่ากิจกรรมงต่อเนื่องเพื่อเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ไม่ประมาท ต้องขับขี่ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และเป็นการลดรายจ่ายครัวเรือนให้ประชาชนช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด โคโรน่า โควิค 19 กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้อีกด้วย….

ภาพ/ข่าว สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี

Related posts