ปทุมธานี- นายอำเภอสามโคก เปิดกิจกรรมจิตอาสาภัยพิบัติ ทำความสะอาดเก็บสิ่งของวัสดุต่างๆที่ถูกไฟไหม้

ปทุมธานี- นายอำเภอสามโคก เปิดกิจกรรมจิตอาสาภัยพิบัติ ทำความสะอาดเก็บสิ่งของวัสดุต่างๆที่ถูกไฟไหม้
**************************

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคกให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา Big cleaning Day ทำความสะอาด บ้านผู้ประสบเพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง ซึ่งเป็นบ้านของนายชนนท์ คงแก้ว บ้านเลขที่ 68/7 หมู่ 3 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย


นายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ ปลัดเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ กำนัน
สายฝน ประเสริฐสุข กำนันตำบลเชียงรากใหญ่ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันแพทย์ประจำตำบลและเจ้าหน้าที่จิตอาสา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ สมาชิกเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่และเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอสามโคกการต้อนรับ

ต่อมาผู้สื่อข่าได้สอบถามนางวิพร แว่วศรีผ่อง นายอำเภอสามโคกได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบลเชียงรากใหญ่ พร้อมด้วย เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่นำโดยนายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ลงพื้นที่ช่วยเหลือทำความสะอาดบ้านผู้ประสบเพลิงไหม้ ทำความสะอาดเก็บสิ่งของวัสดุต่างๆ ที่เกิดจากเพลิงไหม้


นอกจากนี้ยังให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ ให้มีกำลังใจสู้ๆ ทางอำเภอสามโคกได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อนแล้วและจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเนื่องต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts