ฉะเชิงเทรา-กระบะแซงไม่พ้นชน 5 คันรวด สลดหญิงตั้งครรภ์3เดือนตายทั้งกลมดับคาที่รวม 3 ศพ

***สลดตายทั้งกลม รถกระบะมาอย่างเร็วแซงขวาไม่พ้นพุ่งชนรวดเดียว 5 คันก่อนพลิกตะแคงคนละทิศละทางพังยับ ดับคาที่ 3 ศพ สุดสลดหญิงท้อง 3 เดือนโดยสารมาโดนอัดก็อปปี้อย่างจังตายทั้งกลมคาซากรถ

*****เมื่อเวลา 19.45 น.วันนี้(12มี.ค.65)ศูนย์วิทยุสมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย(หน่วยกู้ภัยพนม) รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนประสานงากัน 5 คันรวดมีผู้เสียชีวิตหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสานงานอาสาสมัครและหน่วยกู้ชีพ รพ.แปลงยาวออกตรวจสอบ ก่อนประสานไปยัง พ.ต.ท.พิชัยภัส ทวีธนโภคิน สว.(สอบบสวน)พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แปลงยาวร่วมที่เกิดเหตุ ใกล้เคียงแพลนปูนบริษัท จ.เจริญทรัพย์ จำกัด ถนนสาย 3351 หัวสำโรง-หนองปลาตะเพียน หมู่ที่ 3 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา


ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ4ประตูยี่ห้อมิตซูมิชิไทตัน สีเทาดำ กฉ 4618 ฉะเชิงเทรา พลิกตะแคงข้างสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายทราบชื่อนายสมเจต ผดุงเดช อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ห่างกันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูมิชิปาเจโร่ สีดำ 4กญ 2289 กทม.สภาพพังเสียหายยับเยินพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสมบูรณ์ จ๋อมแปง อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 152 ม.7 ต.บ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยาเป็นคนขับ และเสียชีวิตหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือนอีก 1 รายไม่ทราบชื่อเพราะไม่มีเอกสารใดๆติดตัวผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาอย่างทุรักทุเร ซึ่งใช้เวลาตัดถ่างกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถทั้ง 2 คันได้ และในที่เกิดเหตุยังพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีเทา ฮฉ 743 กทม.ด้านข้างล้อหลังฝั่งขวาถูกเฉี่ยวชนพังเสียหาย 1 คัน และรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว้ สีเทา สภาพพังเสียหายอีก 1 คันแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแปลงยาว


สอบถาม นายวรวุธ บุญไสว คนขับรถกรบะรีโว่ เล่าว่า ตนเองพร้อมกับรถตู้โตโยต้าและมิตซูไทรทันได้ขับตามกันมาจากแยกหนองปลาตะเพียนมุ่งหน้าแยกเกตเวย์อำเภอแปลงยาว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะมิตซูมิชิไทตันที่มาจากอำเภอแปลงยาวมุ่งหน้าสามแยกหนองปลาตะเพียนขับแซงขวาขึ้นมาด้วยความเร็ว จึงเฉี่ยวชนกับรถตู้ ก่อนรถตู้จะเสียหลักมาเฉี่ยวเข้ากับรถตนเอง รถยนต์กระบะไทตันยังเสียหลักไปชนประสานงาอย่างจังกับรถมิตซูมิชิปาเจโร่ และไถลไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานต์ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง 02-4847 ปราจีนบุรีป้ายแดงอีก 1 คันที่ตามหลังรถมิตซูมิชิปาเจโร่มาแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว


ด้าน นายโต๊ด ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นช่วงระหว่างรถทั้ง 5 คันได้ชนประสานงาน ตนเองอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จึงได้รีบออกมาดู จึงพบว่าคนขับรถยนต์กระบะไทตันได้เสียชีวิตคาที่แล้ว หลังจากนั้นตนเองจึงรีบไปดูในส่วนรถปาเจโร่ ขณะนั้นผู้เสียชีวิตหญิงภายในรถยังสามารถพูดตุยกับตนเองได้ ก่อนที่จะทราบต่อมาว่าตั้งครรภ์อยู่ 3 เดือน ตนเองก็จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บหญิงตั้งครรภ์ท้อง 3 เดือนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกผู้เสียหายทั้งหมด พร้อมผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาให้ปากคำที่สภ.แปลงยาวอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป…..

Related posts