SPRC เริ่มจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบกลุ่มแรกแล้ววันนี้ พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูต่อเนื่อง

SPRC เริ่มจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบกลุ่มแรกแล้ววันนี้ พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูต่อเนื่อง

 

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (“SPRC”) ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเพ ในการดำเนินการจ่ายเงินช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำมันรั่ว ในกลุ่มอาชีพอื่น ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มแรก ซึ่งมีจำนวนกว่า 500 คน โดยเมื่อเวลา 09.00 น. บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง เข้าตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย พร้อมชื่นชมและให้กำลังใจทุกฝ่าย ณ อาคารศูนย์กลางการเกษตรตำบลตะพง จังหวัดระยอง


การดำเนินการจ่ายเงินช่วยเหลือครั้งแรกในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยทั้งสองจุด คือ อาคารศูนย์กลางการเกษตรตำบลตะพง และโรงเรียนเกาะแก้วพิสดาร เกาะเสม็ด ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจัดเตรียมเอกสารมาอย่างครบถ้วน รวมถึงการเตรียมความพร้อมและการสนับสนุนเป็นอย่างดีของเจ้าหน้าที่ ทำให้ภาพรวมของการจ่ายเงินช่วยเหลือในวันนี้ เป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว


บริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำถึงมาตรการความปลอดภัยด้านการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิเจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้ามารับเงินช่วยเหลือ ซึ่งมีจุดวางแอลกอฮอล์ล้างมือบริเวณทางเข้า-ออก
SPRC ขอขอบคุณในความร่วมอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐในด้านการเตรียมการและสถานที่ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขสถานการณ์ พร้อมเดินหน้าให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมในการฟื้นฟูธรรมชาติให้กับชาวระยองต่อไป

 

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts