อดีต รองผู้ว่าการไฟฟ้าฯ ใช้ปืนยิงเมียดับ ลูกสาวแย่งปืนทันก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม

อดีต รองผู้ว่าการไฟฟ้าฯ ใช้ปืนยิงเมียดับ ลูกสาวแย่งปืนทันก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม

 


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 ก.พ.65 พ.ต.ท.ปิยะ บุญอ่อน สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน ภายในบ้านบุณยะกาญจน์ เลขที่ 35/9 ซอยนารถมนตเสวี 30 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโถง

พบร่างนางทัศนา บุณยะกาญจน์ อายุ 61 ปี นอนหงายเสียชีวิต ที่เหนือลำคอช่วงกกหูขวา มีรูถูกยิงด้วยปืน 9 มม. และมีร่องรอยกระสุนปืนพุ่งไปชนตู้โชว์ได้รับความเสียหาย คนก่อเหตุคือ นายฐิติกุล บุณยะกาญจน์ อายุ 67 ปี อดีตรองผู้ว่าการจำหน่ายและบริการภาค 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นสามีของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้มีลูกสาวและลูกชาย นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ตำรวจตรวจสอบพบอาวุธปืน ออโตเมติกขนาด 9 มม. ที่ก่อเหตุ ซึ่งลูกสาวเอาไปซ่อนไว้ ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ตั้งข้อหานายฐิติกุล ฆ่าคนตายโดยเจตนา เอาไว้ก่อน


ด้านทาง พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุเกิดจากการโต้เถียงกันและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ครั้งนี้เถียงกันเรื่องทิ้งขยะไม่ตรงที่ จนเกิดการทะเลาะกัน และนายฐิติกุล ได้วิ่งขึ้นไปชั้น 2 เอาปืนลงมา แล้วจ่อยิงทันที หลังจากนั้น นายฐิติกุล ได้พูดสั่งลูกว่าให้อยู่ด้วยกันอย่าทะเลาะกันนะเดี๋ยวจะตามแม่ไป ก่อนที่จะเอาปืนมาจ่อยิงตัวเอง แต่ลูกสาวได้กระโดดแย่งปืนไว้ได้ทัน เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่น่าจะเกิดถึงขั้นยิงกันตายได้ อยากฝากให้ใจเย็นๆ มีอะไรพูดคุยกันในครอบครัวถึงจะมีความสุข

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts