กิจกรรม เก็บขยะชายหาดวันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) Shelldon จากบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในเครือ ที แอนด์ บี และสมาคม บลูคาร์บอน โซไซตี้ ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมฯ

กิจกรรม เก็บขยะชายหาดวันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) Shelldon จากบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในเครือ ที แอนด์ บี และสมาคม บลูคาร์บอน โซไซตี้ ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมฯ

 

 

กิจกรรม เก็บขยะชายหาดวันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) Shelldon จากบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในเครือ ที แอนด์ บี และสมาคม บลูคาร์บอน โซไซตี้ได้รับเกียรติจาก โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เชิญเข้าร่วมกิจกรรม Beach Cleanup – The Kilos of Love เก็บขยะทะเล ให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในวันดังกล่าว ณ หน้าหาดโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

 

โดย Shelldon และสมาคมบูลคาร์บอน โซไซตี้ ได้รับเชิญร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งเป็นวิทยากร บอกกล่าวถึงความสำคัญในการปกป้องชายฝั่งและการอนุรักษ์ทะเล เพื่อสร้างความตระหนักรู้เรื่องของปัญหาสิ่งแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่ง และแนวทางการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของการปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่งที่เริ่มได้จากตัวเอง เพื่อช่วยลดผลกระทบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคต

 

8 มิถุนายน วันมหาสมุทรโลก (World Oceans Day) เป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันที่ถูกกำหนดมาเพื่อการร่วมตัวขององค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้จัดทำกิจกรรมการตระหนักถึงความสำคัญของท้องทะเลและมหาสมุทรให้ทุกคนใส่ใจ และร่วมกันอนุรักษ์ท้องทะเลและมหาสมุทรที่เป็นแหล่งสำคัญในการดักจับคาร์บอนและกักเก็บคาร์บอน ที่เป็นตัวการสำคัญที่ช่วยให้ลดปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ที่กำลังเผชิญในปัจจุบัน
มารู้จักเราให้มากขึ้น: www.bluecarbonsociety.org และ https://www.instagram.com/bluecarbonsociety

#BlueCarbonSociety #BlueCarbon #BlueActivity #บลูคาร์บอน #บลูคาร์บอนโซไซตี้ #BluePeople #Shelldon #หอยกู้โลก #Shellhutentertainment #DusitThaniHuaHin #TheKilosofLove

 

เจนกิจ นัดไธสง รายงาน

Related posts